Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Tôi Muốn Hỏi Tại Sao

 


 Tôi Muốn Hỏi Tại Sao


Nhạc : Diệu Hương
Tiếng hát : Ý Lan
Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều
Những chiều mưa xuống nhiều
Mà sao em không đứng nhìn mưa
Đế nghe trong mạch tim em xao xuyến bất ngờ
Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều
những chiều nắng chiếu rọi
Ở bên kia mái ngói nhà ai
Đẹp như nung đỏ hơn son tô thắm môi hồng
Tôi muốn hỏi tại sao có những ngày
Những ngày bên bếp hồng
Lửa yên vui soi mái nhà xưa
Mẹ ru con lời ca dao hương lúa ngát ngào
Tôi muốn hỏi tại sao có những dòng
Những dòng đời êm ấm lạ
Mà em không giữ hết trong vòng tay
Còn đi xa, tìm đâu ra bao tháng năm này
Nhưng em ơi đừng ngỡ dòng đời chảy trôi xuôi
Em đi vẫn thấy biết bao đời kỳ bí
Xin em tôi đừng ngại đừng thắc mắc hôm qua
Đừng hỏi đến hôm nay và đừng âu lo cho ngày mai
Tôi muốn hỏi vì đâu những đêm dài
Đêm dài không ngủ được và sao em tha thức từng giây
Để môi em đậm tô thêm nét vẽ hao gầy
Tôi muốn bảo cùng em có những gì
Trong lòng không nói được
Thì em ơi xin em hãy lặng yên
Vì quanh đây còn bao nhiêu, những nỗi ưu phiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét