Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mẹ Tôi Năm Xưa



Mẹ Tôi Năm Xưa: Thơ Thu Tâm, nhạc Phạm Mạnh Đạt, Thu Tâm trình bày.

Xin click vào tựa bài hát :  Me toi nam xua
 image

 
MẸ TÔI NĂM XƯA
Thu Tâm- Phạm Mạnh Đạt- Rumba - A

 
Mẹ tôi năm xưa, bên đèn thao thức canh khuya,
ru con giọng ca trìu mến
Mẹ tôi bao năm, tháng ngày xuôi ngược băn khoăn,
vì đàn con vất vả nhọc nhằn
Nắng mưa không quản gian nan cuộc đời


Mẹ tôi, mắt lòa tóc trắng lưa thưa,
bạc màu áo cánh đơn sơ, giờ đây không còn nữa
Mẹ ơi, đêm đêm con mơ mẹ về,
mẹ tìm con trong đêm khya,
mẹ hôn con trong cơn mê
Mẹ ơi, con gọi mẹ về với con

Tìm đâu quanh đây,
mẹ giờ theo gió theo mây,
nghẹn ngào nước mắt đong đầy,
biệt ly đành xa mãi mãi
Hoàng hôn cô liêu,
lòng buồn theo áng mây chiều,
mơ về bóng dáng mẹ yêu
Mẹ ơi con nhớ mẹ nhiều, mẹ ơi
 
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét