Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

MÀU CỜ TÔI YÊU





































MÀU CỜ TÔI YÊU

Màu cờ vàng Việt Nam luôn khiến tôi xúc động
Dưới sân chào, nghẹn ngào nước mắt rưng rưng
Nhìn lá cờ bay phấp phới giữa không trung
Lòng hồi tưởng một thời xa xưa trong trắng.
Mỗi sáng thứ Hai sắp hàng phơi mình giữa nắng
Cả sân trường cùng cao giọng hát Quốc ca
Lồng lộng lời yêu thương theo gió bay xa
Đánh thức dậy tình yêu thương non nước.
Kêu gọi nhau cùng đồng lòng tiến bước
Vì tương lai, cho hạnh phúc quốc dân mình
Quên bản thân, dâng trọn cả nghĩa tình
Chung xây dựng cho vững bền đất Việt
Mảnh đất chữ S đã chịu ngàn đời thua thiệt
Dưới bàn tay Cộng sản, càng khốn khổ long đong
Lũ bạo quyền đang tiếp tay Tàu để diệt vong
Để chấp nhận làm những tên Thái thú
Bán nước, hại dân, thể hiện con người rừng rú
Phản bội giống nòi, hủy hoại công khó của cha ông
Mấy ngàn năm tiền nhân đã tranh đấu, gieo trồng
Nay tan nát bởi đám Cộng nô cờ đỏ
Quê hương sắp bị xóa tên, âm mưu giờ thấy rõ
Uổng sự hy sinh, của bao chiến sĩ anh hùng
Lính Việt Nam Cộng Hòa đã cam khổ vô cùng
Dạy chúng tôi biết yêu lá cờ vàng cao quý.
Sông núi Việt Nam ơi, còn đâu vẻ hùng vĩ
Mai sau nghĩ về quê cũ chỉ biết ngậm ngùi
Đất nước tôi, dù Cộng sản có chôn vùi ?
Tôi vẫn mãi mang niềm tự hào dân Việt!
Màu cờ vàng xưa vẫn muôn đời bất diệt
Trong tim tôi, và trong cả muôn người…


Nhã Giang Thu Tâm
    








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét