Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

NGƯỜI LÍNH CẢM TỬ

 





NGƯỜI LÍNH CẢM TỬ

Tôi kính Ông: Người anh hùng quả cảm
Con đại bàng đơn lẻ giữa bão giông
Đôi cánh giang che lấp cả trời không
Thân sừng sững lẻ loi đời dũng tướng

Tôi kính Ông: Dẻo dai một chí hướng
Dẫu bao quanh bầy phản nghịch tham tàn
Nén trong tim nỗi uất nghẹn ngút tràn
Dùng trí, dũng phá tan vòng kềm tỏa.
 
Tôi kính Ông: Với tinh thần cao cả
Hy sinh mình vì lợi ích Quốc gia
Tình yêu Quê hương, dân tộc thiết tha
Miệt mài sức, đêm ngày quên ngơi nghỉ.
 
Tôi kính Ông: Quyết tâm diệt Cộng phỉ
Một loại người khắp thế giới rẻ khinh
Họ lắm kế sâu, xảo quyệt, vô tình
Loài độc hại, mối nguy cho nhân loại
 
Tôi kính Ông: Một tâm hồn vĩ đại
Vợ đẹp, con ngoan, tài sản đủ đầy
Lại khổ công đi vét cạn đầm lầy
Cho lắm kẻ thâm thù mong trừ khử.
 
Tôi kính Ông: Lòng nhân từ, nghĩa cử
Đem hòa bình, trật tự đến khắp nơi
Âm thầm cứu người khốn khó, nạn rơi
Đặt chính khí lên tiền tài vật chất
 
Tôi kính Ông: Tính anh minh cao ngất
Mắt nhìn xa, tâm đảm lược khó lường
Lời trung trực lạc lõng giữa chính trường
Người quân tử đối nhân bằng khí phách
 
Tên của Ông sẽ nằm trong sử sách
Để muôn đời bao thế hệ noi theo
Hình ảnh Ông là một tấm gương treo
Cho con cháu soi mình trên đường tiến
 
Nhã Giang Thu Tâm (Dec 2020)                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét