Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

HÌNH BÓNG MẸ HIỀN



HÌNH BÓNG MẸ HIỀN

Thơ Thu Tâm.- Nhạc Thu Tâm & NHT -Tiếng hát Thu Tâm.
Xin click vào link dưới để xem và nghe.

- http://www.youtube.com/watch?v=-gvmOsQopDk


Từ trong tâm tư,
Hình bóng Mẹ tôi ngày nào .
Từng đêm tôi mơ,
Mẹ về theo gió lao xao .

Mẹ tôi năm xưa,
Bên đèn Mẹ thức đêm đêm,
Võ vàng chiếc bóng soi nghiêng .
Ầu ơ giọng ca trìu mến...

Mẹ tôi bao năm,
Ngày tháng ngược xuôi nhọc nhằn,
Vì con hy sinh,
Mỏi mòn từng bước gian nan.

Đàn con vô tư,
Nô đùa nào biết băn khoăn ,
Có ngờ năm tháng trôi nhanh .
Nào hay lá sắp xa cành ....

Mẹ tôi, lòa xòa tóc trắng lưa thưa .
Bạc màu áo cánh đơn sơ.
Mẹ tôi, giờ đâu còn nữa.
Mẹ ơi, Đêm về nghe gió êm đưa,
Con tìm mẹ mãi trong mơ.
Chỉ nghe sương khói mịt mờ.

Hoài trong tim con,
Hình bóng Mẹ luôn tràn đầy ,
Lòng con rưng rưng,
Mỗi chiều mưa gió bay bay...

Tận nơi xa xăm,
Mẹ giờ theo gió theo mây,
Nghẹn ngào nước mắt cay cay.
Từ đây đành xa rời mãi ... .

Tận nơi xa xăm,
Mẹ giờ theo gió theo mây,
Nghẹn ngào nước mắt cay cay.
Mẹ ơi ! nhớ qúa chiều nay ...

 
Thu Tâm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét